Wednesday 21 June 2017

การซื้อขาย Forex ระบบ 96 ผู้โชคดี ผลกำไร สูง


การซื้อขาย Forex ระบบ 96 ผู้โชคดี - ผลกำไรสูง 0.3247 MB​​ ไฟล์ ZIP ฉันไม่ได้จริงๆที่จะขายมันอีกครั้ง แต่ฉันได้มากของอีเมลจาก ebayuser และใช่ฉันจะขายเพียง 20 สำเนาของระบบผู้ชนะ นอกจากนี้ยังมีรุ่นใหม่ของระบบของฉันมีความสนุกสนาน ยินดีต้อนรับสู่ระบบที่ง่ายของตัวเองกับ CUSTOM 1 ตัวบ่งชี้ที่ผมเรียกผู้ชนะ มี 1000s กลยุทธ์การซื้อขายที่มีมากของพวกเขามีความซับซ้อนมีตัวกรองจำนวนมากและส่วนใหญ่ของกลยุทธ์สิ้นสุดขึ้นเป็นที่ไม่มีประสิทธิภาพ (การสร้างสัญญาณน้อยเกินไปและสัญญาณที่ผิดพลาด) แต่ระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนนี้เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ทำกำไรได้อย่างแท้จริง - คุณจะเห็นมันด้วยตัวคุณเอง ถามตัวเองว่าหลายระบบการซื้อขายที่แตกต่างกันกลยุทธ์และตัวชี้วัดที่คุณต้องการ? ทำไมขายอื่น ๆ ขายตันของสิ่งที่แตกต่างกันและอ้างว่าแต่ละที่ดีที่สุด? หลังจาก 5 ปีของการซื้อขายที่ฉันสามารถบอกคุณคุณจะทำกำไรได้เพียงในกรอบเวลาที่สูงขึ้นเช่น H1 ect แต่คุณสามารถค้ารุ่นของระบบของฉันในกรอบเวลาทั้งหมด เพียงทำตามสีฟ้า / สีแดงบรรทัด สีฟ้าสีแดง = เพียงแค่ซื้อ สีแดงมากกว่าสีฟ้า = เพียงแค่ขาย สำหรับการขาย, Stoch ต้องมาจาก 20level ขาย, Stoch ต้องมาจาก 80level และตอนนี้มองหาข้ามจากตัวบ่งชี้ผู้ชนะ ง่ายไม่? ออกจากอยู่บนมือของคุณ ผมรู้สึกไม่เต็มใจที่จะช่วยดูแลผู้ซื้อทุกเมื่อคุณต้องการที่จะทำให้เงินในอัตราแลกเปลี่ยนที่คุณใช้สมองของคุณ

No comments:

Post a Comment