Friday 2 June 2017

การซื้อขาย Forex กราฟ 1 นาที


การซื้อขาย Forex กราฟ 1 นาที การซื้อขาย Forex กราฟ 1 นาที ไม่มีใครอื่นที่นี่การค้าบนแผนภูมิ 1 นาที? ถ้าเป็นเช่นนั้นว่าคุณกำลังทำมันได้หรือไม่ Tho ฉันไม่เฉพาะการค้าเมื่อวันที่ 1 ชาร์ตนาทีผมไม่เชื่อว่ามีจำนวนของสถ​​านการณ์และโอกาสนั้นกราฟ 1 นาทีสามารถให้โอกาสที่ดี ตัวอย่างส่วนใหญ่นี้มีการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเพียงหลังจากที่ตลาดเคลื่อนย้ายปล่อยข่าว (เช่น NFP) ซึ่งข่าวโพสต์ย้ายครั้งแรกในนาทีแรกหรือเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วเพื่อตั้งค่าระดับ (ผ่าน Fibbonaccie เครื่องมือ retracement) เพื่อเน้นพื้นที่ที่มีศักยภาพ retracement สั้นก่อนที่จะมีความต่อเนื่องของการย้าย เทคนิคนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมรู้ว่าใช้ประสบความสำเร็จโดยผู้ค้าข่าว ฉันยังพบว่าเมื่อสังเกตแนวโน้มตลาดสงบระหว่างวันที่วางลงไปที่แผนภูมิ 1 นาทีมักจะเปิดเผยโครงสร้างคลื่นของการเคลื่อนไหวที่กว้างขวางและการแก้ไขที่สามารถเปิดใช้งาน finessing ของรายการสำหรับการซื้อขายวัน หมายเหตุเมื่อพูดถึงการซื้อขายชาร์ต 1 นาทีผมหมายถึง 1 นาทีชาร์ตของคู่ FOREX และฟิวเจอร์สดัชนีทั่วไปในเซสชั่นที่ใช้งาน (เงินสดเปิดให้บริการสำหรับดัชนีพื้นฐานหรือดัชนีที่เกี่ยวข้องกับอัตราแลกเปลี่ยนเมื่อซื้อขาย) ตกลงว้าวววมากครับ ขอบคุณสำหรับคุณรุ่นของการซื้อขาย 1 นาที แต่ที่เสียงมากเหมือนที่คาดเดาไม่คุณคิดว่า? เช่นเดียวกับวิธีการที่คุณจะได้รู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะได้รับการออกแม้ว่าคุณจะโชคดีพอที่จะมีเวลาที่ดีที่? อืมมคุณถามคำถามซื้อขายแผนภูมิ 1 นาทีที่มีอคติที่มีอยู่แล้วว่ามันไม่สามารถทำได้? มันดูเหมือนว่าฉันว่าคุณไม่ต้องการที่จะยอมรับว่าทั้งสองตัวอย่างข้างต้นให้ฉันอาจให้ขอบ tradeable ซึ่งเป็น ok แต่เข้าใจผมโพสต์ทั้ง 2 ตัวอย่างในการตอบสนอง question8230 เดิมของคุณ ไม่ได้เป็นวิธีการโต้เถียงเกี่ยวกับไม่ว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ ผู้ประกอบการค้าโปรอาจได้รับ 8220; lucky8221; แต่การซื้อขายกับแนวคิดของ 8220; โชคดีพอที่จะมีเวลาที่ good8221; เป็นสถานที่ที่ scarey สวยที่จะมาจากถ้าคุณกำลังมองหาเพื่อ consistantly จะประสบความสำเร็จ คุณเข้าใจการสนับสนุนและแนวคิดต้านทาน? fibbonacci และ 8220; standard8221; ร้อยละ retracement? ความน่าจะเป็นสูงทางสถิติที่ย้าย FOREX ครั้งแรกหลังจากที่มีมูลค่าสูงข่าวพื้นฐาน (NFP) เป็นตัวบ่งชี้ของการเคลื่อนไหวละเอียดเพิ่มเติมในทิศทางของการเริ่มต้นหรือไม่ ตอนนี้ฉันสิ้นเชิง suspicous ของแรงจูงใจของคุณสำหรับการถามคำถามนี้เป็นได้อย่างรวดเร็วที่โปรไฟล์ของคุณแสดงให้เห็นว่าแท้จริงคุณควรเข้าใจ 8220; พื้นฐานของเทคนิค Analysis8221; ยังตอบสนองของคุณแสดงให้เห็นว่าอย่างนี้อาจจะเป็นผู้นำในการขายสินค้าหรือไม่? วิธีที่ฉันไงเดิมพันในการทำนาย? ฮ่า ๆ อย่าสงสัยผมค้า 1 นาทีสำหรับทุกรายการของฉันและออก ฉันพยายามดูว่าใคร ฉันไม่ได้ใช้เทคนิคใด ๆ ของคุณอธิบายผมได้รับการเป็นผู้ประกอบการ 25 ปีและโบรกเกอร์บางครั้งผมรู้ว่าสิ่งที่ทฤษฎีทำนายที่คุณกล่าวถึง และนอกจากนี้ผมรู้สึกว่าข่าวเป็นวิธีที่ดีที่จะฉีดปริมาณการเข้าสู่ตลาดเพื่อสร้างแนวโน้มที่ดีบางอย่าง แต่การพิจารณาวิธีการที่มักตลาดจะย้ายจากข่าวที่แล้วอาจจะกลับไปกับมันผมรู้สึกว่าการวางการค้าของคุณขึ้นอยู่กับสิ่งที่ ข่าวออกดีหรือไม่ดีเป็นเรื่องเดียวกันกับที่วางเดิมพันฟุตบอล ใครมีทฤษฎีหรือข้อเสนอแนะหรือวิธีการที่พวกเขาใช้เพื่อการค้า 1 ชาร์ตนาที? ป่วยใส่ลงไม้เบสบอลสถิติผมคิดว่าคุณจะพบตลาดอัตราแลกเปลี่ยนในตลาดที่แข็งแกร่งย้ายข่าวยังคงทิศทางของการย้ายครั้งแรกประมาณ 60% ของ time8230 นั้น NI คิดว่าตอนนี้คุณเข้าใจว่าเช่นผู้ประกอบการที่ดีใด ๆ ที่ได้ใส่มากของความพยายามในการที่สมบูรณ์แบบทักษะ n ศิลปะของสิ่งที่พวกเขาทำจะมีมันชี้ให้เห็นว่าผม 8220; guessing8221; เป็นบิตของเศษผ​​้าสีแดงสถานการณ์วัว ฉันขอขอบคุณที่ความเชื่อมั่น / ความมั่นใจในตนเองในผู้ค้าที่มีความจำเป็นที่ผมหวังว่าคุณจะขอบคุณที่คุณอาจจะได้รับการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อาดัมเป็นเด็ก แต่เพื่อให้สมมติฐานขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณรู้สึกขอบคุณ & lt; และนอกจากผมรู้สึกว่าข่าวเป็น วิธีที่ดีที่จะฉีดปริมาณการเข้าสู่ตลาดเพื่อสร้างแนวโน้มที่ดีบาง & gt; ได้นำมาอ้างเป็นของเสียและอื่น ๆ ของฉัน time8230 นั้น ความเป็นจริงยากที่กรุณาให้ความรู้สึกของคุณสำหรับการเดิมพันฟุตบอลของคุณ (ตกลงฉันโกหกเกี่ยวกับไม้เบสบอล) รอสักครู่จริงๆคุณคิดว่าวางอยู่บนพื้นฐานของการซื้อขายทางที่ข่าวจะแกว่งเป็นวิธีที่ดีเพื่อการค้า? เช่นถ้าคุณมีการค้าเงินของคุณเอง, thats สิ่งที่คุณจะทำอย่างไร? ฉันขอโทษถ้าฉันรู้สึกเกี่ยวกับการซื้อขายข่าวกับคุณคือสมมติฐาน แต่มันไม่ได้เป็นผมจะไม่เคยคิดว่า 8220; ตกลงดังนั้นหากรายงานการยกเลิกการจ้างงานเป็นสิ่งที่ดีในวันนี้ฉันกำลังจะไปยาว / ตามสั้น ๆ เกี่ยวกับ that8221 ; ฉันไม่เคยทำมัน นี่คือความเป็นจริงยากที่คุณไม่สามารถทำนายอนาคตคุณอาจได้รับโชคดีครั้งในขณะที่ แต่คุณไม่สามารถสร้างวิธีการระยะยาวในที่ B / C เมื่อคุณผิดอย่างไรคุณแก้ไขปัญหาที่เพื่อให้คุณไม่ผิดอีกครั้งหรือไม่ ปรับลูกบอลคริสตัลของคุณ? ใครที่นี่ค้า 1 นาทีอย่างต่อเนื่องสำหรับเข้าและออก? สนทนาที่น่าสนใจ ขอขอบคุณ. กราฟหนึ่งนาทีผมให้ขึ้นการซื้อขายประมาณ 3 ปีที่ผ่านมาและผ่านการสนทนาของคุณฉันกำลังดึงขึ้นชาร์ตและตัวชี้วัดของฉันและมันดูเหมือนว่าแผนภูมิมีเรื่องราวที่จะบอก เป็นผลให้ผมจะพยายามที่จะออกในวันนี้การซื้อขาย Emini SP ที่ผมปกติใช้กรอบเวลานานในการค้าและดูว่าการค้าแผนภูมิหนึ่งนาทีจะเปิดออกสำหรับฉัน เป้าหมายของฉันสำหรับวันนี้คือมีกำไรสุทธิ 1.5-2 จุด / สัญญา สำหรับบางคนเป้าหมายนี้อาจจะฟังขนาดเล็ก แต่คิดว่าคุณจะตีทุกวันเพียง 1.5 Emini-SP-สิ่งที่คุณจะทำให้ผลตอบแทนที่ 5% การลงทุนวันละสองเท่าของเงินทุนของคุณในหนึ่งเดือน วิธีที่แผนภูมิของฉันดูเหมือนผมจะใช้ 2 เห็บตะแกรงสำหรับช่วงครึ่งแรกของการสั่งซื้อและทางส่วนที่สองในรอบสองเพิ่มขึ้นหากแนวโน้มการพัฒนา ยินดีต้อนรับ! ไม่ให้ขึ้นใน 1 นาทีระบบของฉันเป็นเพียงสามารถซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์, เอสพีและอัตราแลกเปลี่ยนในหนึ่งนาทีมันเป็นเริ่มต้นการทำงานในขณะนี้โดยผู้ประกอบการนินจาสำหรับ Emini ที่ฉันไม่สามารถรอ ​​แต่คุณตีมัน ขวาบนหัวเท่าที่ดำเนินการใน opinion8230 ของฉัน ฉันมักจะรอให้ตลาดที่จะพัฒนาเป็นระยะยาวหรือแนวโน้มในชั่วโมงก่อนที่ผมจะได้พิจารณาการค้าเหมือนคุณอยู่ saying8230; ช่วงสั้น ๆ คือในความคิดของฉันเสียพลังงานถ้าคุณต้องการที่จะมากอย่างรวดเร็วในเซสชั่นวาดทั้งหมดซึ่งให้ฉันเป็นจำนวนมากวิตกกังวลและคุณอาจจะเพียงแค่นั่งอยู่ในมือของคุณในวันนั้น ให้ฉันรู้ว่าคุณทำออกมาในวันนี้!

No comments:

Post a Comment