Saturday 5 August 2017

การประเมิน หลักสูตรออนไลน์


การประเมินหลักสูตรออนไลน์ บทนำ การประเมินผลของหลักสูตรออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับหลายเกณฑ์เดียวกันที่ใช้กับหลักสูตรห้องเรียนแบบดั้งเดิม แต่ยังจำเป็นต้องใช้เก​​ณฑ์ใหม่ตามขึ้นโดยตรงกับสภาพแวดล้อมออนไลน์ วัสดุการประเมินผลการเรียนการสอนด้านล่างมีช่วงของบริกและแนวทางในการช่วยเหลือในการพัฒนาการปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพสำหรับการประเมินหลักสูตรออนไลน์ 13; 13; 13; 13; การประเมินผลหลักสูตรออนไลน์บริกหรือรายการตรวจสอบ คุณภาพรูบริกการริเริ่มหลักสูตรออนไลน์และรายการตรวจสอบ (อิลลินอยส์เครือข่ายออนไลน์) 13; มีสองรุ่นเกณฑ์หลักสูตรออนไลน์: รูบริกที่ครอบคลุมมีห้องพักสำหรับความคิดเห็นและคร่าว ๆ มีเพียงการตรวจสอบ 13; 13; เซ็นทรัลมิชิแกนมหาวิทยาลัยตรวจสอบการประกันคุณภาพ 13; รายการตรวจสอบสำหรับอาจารย์การทบทวนและประเมินหลักสูตรออนไลน์ของพวกเขาสำหรับโครงสร้างหลักสูตรเนื้อหาการเรียนการสอนและการใช้งานของชุมชนการเรียนรู้และการประเมินผล 13; 13; การประเมินผลโครงการหลักสูตรออนไลน์ (OCEP) เนยแข็งสถาบันเทคโนโลยีและการศึกษา 13; มีการเชื่อมโยงเกณฑ์ที่ใช้เครื่องมือการประเมินผลและตัวอย่างของหลักสูตรเมื่อเร็ว ๆ นี้ 13; 13; คู่มือการพัฒนาหลักสูตรออนไลน์และรูบริก (มหาวิทยาลัย Southern Mississippi การเรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพของศูนย์) 13; ให้เป็นเกณฑ์และเครื่องมือการประเมินตนเองสำหรับผู้สอนขึ้นอยู่กับการปฏิบัติที่ดีที่สุด 13; 13; แนวทางการพัฒนาหลักสูตรออนไลน์และรูบริก (มิชิแกนสมาคมวิทยาลัยชุมชนเสมือนการเรียนรู้ร่วมกัน) 13; แนวทางและเกณฑ์ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือสถาบันการศึกษากับการพัฒนาหลักสูตรออนไลน์ที่มีคุณภาพ mccvlc / พนักงาน / content. cfm I​​D? = 108 13; 13; เกณฑ์ที่ใช้ในการประเมินคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์ (เคลย์ตันอาร์ไรท์ MacEwan ให้วิทยาลัยเอดมันตัน) 13; แนวทางการพัฒนาหลักสูตรหรือผู้ประเมินประสิทธิผลของหลักสูตรออนไลน์ 13; 13; มหาวิทยาลัยแห่งรัฐแคลิฟอร์เนียชิโกรูบริกสำหรับการเรียนการสอนออนไลน์ 13; ประเมินหลักสูตรโหมดออนไลน์หรือผสมกับหกโดเมนตามสเปกตรัมของการจัดอันดับสาม (ขั้นพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพและเป็นแบบอย่าง) เชื่อมโยงไปยังหลักสูตรออนไลน์ที่เป็นแบบอย่างที่ CSU, ชิโกในหลากหลายสาขา 13; 13; การประเมินผลหลักสูตรออนไลน์อยู่บนพื้นฐานของหลักการของการออกแบบออนไลน์ มหาวิทยาลัย Florida Gulf Coast 13; สี่เกณฑ์ - การเรียนการสอนการออกแบบองค์ประกอบปฏิสัมพันธ์และข้อเสนอแนะการบริหารจัดการหลักสูตรการสนับสนุนด้านเทคนิค - มีพื้นฐานสำหรับการประเมินแต่ละคนและห้องพักสำหรับความคิดเห็นของนักวิจารณ์ 13; 13; 13; 13; 13; 13; การประเมินผล Peer ของหลักสูตรออนไลน์ เครื่องมือประเมินหลักสูตรออนไลน์ (OCAT) และเพียร์การประเมินกระบวนการ (แคโรไลนามหาวิทยาลัยเวสเทิร์) 13; รายการตรวจสอบการออกแบบมาเพื่อให้ข้อเสนอแนะที่สร้างสรรค์เพียร์ในการออกแบบและการเรียนการสอนของหลักสูตรออนไลน์ 13; 13; 13; 13; 13; 13; การประเมินผลการบริหารงานของหลักสูตรออนไลน์ ปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการดูแลระบบการประเมินผลของคณะออนไลน์ (โทมัสเจโทบินมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ใต้)

No comments:

Post a Comment